Câu chuyện thương hiệu

TRÍ ĐĂNG – Dầu gió thảo mộc – gìn giữ tinh túy Việt

Ý nghĩa thương hiệu

“Trí Đăng” mang ý nghĩa “ngọn đèn trí tuệ”, biểu tượng cho sự sáng suốt, minh mẫn và sức khỏe bền bỉ. Đó cũng chính là tinh thần mà thương hiệu muốn gửi gắm – một sản phẩm thảo dược gần gũi, thân thuộc, có mặt trong mọi gia đình Việt như một ngọn đèn nhỏ soi sáng, nâng đỡ và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Dầu gió Trí Đăng được hình thành từ mong muốn có một sản phẩm hiệu quả nhanh sau thời gian tập luyện với  cường độ cao của các vận động viên thể thao chuyên nghiệp – nơi đặt hiệu quả lên hàng đầu. Trải qua 1 năm nghiên cứu thử nghiệm các công thức chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm Trí Đăng Medicate Oil.  


Triết lý

Những thành viên thành lập là những người hoạt động trong lĩnh vực thể tha bao gồm các vận động viên, huấn luyện viên nên triết lý chúng tôi vô cùng xúc tích, rành mạch:
Lấy chất lượng làm mục tiêu. 
Sản phẩm phải tác dụng nhanh sử dụng an toàn và dễ dàng mang theo


Sứ mệnh

Trí Đăng sẽ tiếp bước để giải quyết những vấn đề còn bỏ ngỏ trên thị trường với các dòng sản phẩm thực sự chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, tác dụng rõ rệt, hiệu quả tức thì từ đó tạo nên sự khác biệt rõ rệt trong cảm nhận của người tiêu dùng.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Please wait a moment…