Tác giả: Phạm Quốc Tiến
Cocoon mang đến Nhật Bản những sản phẩm được nuôi dưỡng từ nông sản Việt Nam, thuần chay, dịu lành và bền vững. Đồng hành trong hành trình này, chúng tôi vinh dự nhận được sự hợp tác của PALTAC – một trong những nhà phân phối mỹ phẩm và hàng tiêu dùng hàng đầu tại Nhật Bản. Từ sự gắn kết ấy, những sản phẩm thuần chay từ nông sản Việt sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng xứ sở hoa anh đào và tiếp tục vươn xa.
Sự đón nhận từ một thị trường được mệnh danh là “khó tính bậc nhất châu Á” vừa là thách thức để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, vừa là niềm tự hào khi giá trị của mỹ phẩm Việt được ghi nhận. Trong những ngày cả nước đang hân hoan hướng về đại lễ 2/9, Cocoon hạnh phúc được góp thêm một tin vui: thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.
Con đường phía trước chắc chắn còn nhiều thử thách, nhưng sự đồng hành và tin yêu từ bạn chính là nguồn động lực để Cocoon tiếp tục đi xa hơn, đưa những tinh hoa của nông sản Việt tỏa sáng cùng thế giới.
Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày Cocoon chính thức ra mắt tại Nhật Bản.
Ý kiến bạn đọc
Những tin cũ hơn